top of page

🌷Cách chỉnh sửa hình dán stickers trên ibis Paint X và add thêm vào sổ ghi chú điện tử GoodNotes

Cách chỉnh sửa hình dán stickers trên ibis Paint X và add thêm vào sổ ghi chú điện tử GoodNotes

• Không cần đến ứng dụng Proceate $9.99, chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng vẽ miễn phí ibis Paint X bạn có thể tự tạo cho mình set sticker với với viền trắng siêu xịn xò, sử dụng trong ứng dụng viết ghi chú điện tử GoodNotes 5. 👉 Cùng mình tìm hiểu thêm trong video này nha 😉


➺ Xem video ở chế độ Full HD cho hình ảnh và màu sắc mãn nhãn hơn nhé!


👉 Link video hướng dẫn tìm kiếm và tải miễn phí các set stickers online:


📎 Link set stickers:

(Label vector created by rawpixel.com - www.freepik.com)


🙇‍♀️ Đôi dòng tâm sự:

• Mình biết có nhiều bạn xem kênh của mình hiện nay là học sinh, sinh viên, dù rất thích nhưng thực sự chưa thể tải và sử dụng ứng dụng có trả phí Procreate (hơn 200 nghìn vnd) được - nên video này mình hy vọng sẽ giúp ích được bạn.

• Ứng dụng ibis Paint X tuy miễn phí nhưng lại có nhiều công cụ và hiệu ứng hay lắm á nha, có thể vẽ, tô màu hoặc thậm chí viết chữ hand lettering hoặc Calligraphy luôn đó!

• Nếu thích video này bạn nhớ cho mình 1 like và theo dõi kênh của mình nữa nha, để mình có thêm động lực phát triển kênh và ra thêm nhiều video hay ho xịn xò tips and tricks cho bạn nữa nè. Cảm ơn bạn rất nhiều ☺️


╰┈➤ Videos bạn sẽ thích:


╰┈➤ Theo dõi Chi tại các kênh này nha:


➺ hợp tác công việc qua email: LVMAICHI@gmail.com
bottom of page